Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Trao đổi Thư tín: “Ông Nguyễn Phú Trọng hãy kỷ luật chính ông”

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Nam nơi gửi Long An :

Nguyễn Phú Trọng và bè đảng bán nước CSVN đang lộ rỏ là LOÀI QUỈ ĐỎ TAY SAI GIẶC TÀU CỘNG.

15/03/2017 07:03

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Nhìn mặt tên Trọng Lú kỳ nầy mới thấy rỏ nét Nham hiểm va gương mặt một tên độc tài,khác máu va ban nước.

14/03/2017 20:46

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Xây dựng Xã-hội Chủ-nghĩa,xây dựng Đảng: đồng-chí Nguyễn Phú Trọng,Tiến-sỹ xây dựng.. Lâu-đài trên Cát! 👶

14/03/2017 13:00

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Toàn-dân ❤ Trọng lú!

13/03/2017 15:47

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Con nguoi dên môt tuôi nào co thê bi mât tri(alzheimer)hoac tin tuong tuong co ma quai.

13/03/2017 10:52

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

loi ich nhom dang lam hai loi ich Dan toc...vi doc tai cai tri nen bao che lan nhau de chia chac...ca he thong da hong ..dang vien dao duc bi thoai hoa ...khong the tu ky luat vai nguoi ma se tot hon...chinh Ong TBT da khong vi Dan vi nuoc dien hinh la khi dan bi dau doc ong khong lo cho Dan...ma ong cham soc cho FMSvi do la loi ich cua ong...he thong da hong khong the sua chua ma phai bi dao thai...

13/03/2017 05:38

    Reply to this comment

Nguu Lang nơi gửi VN :

Đảng CSVN, một bộ phận của CSQT , thề thốt tiêu diệt Xã hội tư hữu đế lập ra thiên đường CS với kinh tế tập trung .
Nay Đảng phải cúi đầu với kinh tế Thi trường của Tư Bản thì đủ biết không cần phải huỷ bỏ điều 4 nào trong cái gọi Hiến pháp. Sớm muộn chế độ này cũng phãi bi nghien^` nat' , tan rã dưới sức nặng cả KT Th Trừơng.

13/03/2017 00:15

    Reply to this comment

Ba già mập nơi gửi Rừng nguyên sinh :

Thăng già trọng lúc,cái bản mặt nhìn gian gian thế nào ý

12/03/2017 21:51

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Chỉ cần kỷ luật trong lú là giải quyết tất cả !

12/03/2017 12:02

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Chỉ cần kỷ luật trong lú là giải quyết tất cả !

12/03/2017 12:01

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Ro thât là suy bung ta ra bung nguoi.

11/03/2017 19:11

    Reply to this comment

Tran Bao An :

Nhin cai Mhiem that,du'ng la at ten TRONG LU nham ten no boc trung thanh voi dam Tau O^,Mot ten dau dang ban nuoc,buon Dan