Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Cá nhiễm phenol có thể ăn không?

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Độc giả không muốn nêu tên :

cong san? viet nam..cai´ gi` chung´ cung an duøc ma`...ke? ca? be-tong..cot´´ sat´´ chung´ van nuøt Sach..thi noi´ chi ca´ chet´´..cho chung´ an cung tot´´ ma``

17/06/2016 05:02

    Reply to this comment

vinh hai duong nơi gửi AUSTRALIA :

NEU ONG TIEN SY..??? NGUYEN HUNG LONG. NOI RANG AN VAO KHOAN 30 CAN CA...NUC. NHIEM CHAT , PHENOL...THI VAN KHONG SAO ANH HUONG DEN SUC KHOE. VAY THI XIN ONG HAY AN THU TRUOC DI..??? DUNG CO LAO KHOET+ BIP BOM NUA, KHONG AI TIN CAC ONG CA DAU NHE,..??? DA QUA DU ROI..?? HON 40 NAM BIP BOP + XAO TRA+ LUA DAO...CHUNG TOI KHONG TIN BON ...HANOI, NUA CA...?? HAY LAM DI, DUNG CO NOI SUONG..?? AN DI+ AN CHO HET 30 CAN CA DAY NHE..?? THU XEM NAO..?? AN NGAY DI..!

16/06/2016 06:07

    Reply to this comment

SAOVIET nơi gửi SAPA :

Chao thua nguoi VIET NAM . Den nuoc nay ma van chap nhan mot che do qua TAN BAO voi nguoi dan nhu the. Hay vung niem TIN ma DUNG DAY MA DI HOI DONG BAO OI thi che do se BO TAY thoi.

15/06/2016 18:33

    Reply to this comment

Tự Do nơi gửi Quảng Nam - Đà Nẵng :

Tôi không hiểu được ông Hùng Long này có trình độ như vậy mà sao phát ngôn hồ đồ quá vậy? Chắc ông này xài bằng tiến sĩ giả đó bà con ơi! Nếu nghe lời ông ta thì sau này sẻ tuyệt tử tuyệt tôn đó.

15/06/2016 12:36

    Reply to this comment

Đảng viên hưu :

Nếu bảo cá chết do nhiễm độc ăn được thì bà con ta gom hết lại đem bán cho Cục An Toàn Thực Phẩm, thuộc Bộ Y Tế ở Hà Nội với giá hời thôi cho chúng ăn đi !

15/06/2016 08:03

    Reply to this comment

PhuongNam nơi gửi usa :

Toàn một bè lũ vừa ngu vừa vô lương tâm , vô trách nhiệm
toàn bộ 19 tên trong bộ chính trị chỉ xứng đáng ví với nhân vật Chí Phèo, Thị Nở trong truyên của Nam Cao

14/06/2016 23:30

    Reply to this comment

quý nơi gửi cali :

Cứ hấp cá lên rồi mời các quan chức cuả Bộ ăn chừng 10 con xem thằng nào dám ăn không, ma dám tuyên bố an toàn. Ngu mà nói can.

14/06/2016 11:43

    Reply to this comment

Harry Ng nơi gửi usa :

Chuyện này cũng rất dể giải quyết để lấy được lòng tin của người dân.
1/ Sự tuyên truyền và căn bệnh nói láo trầm kha của đảng cộng sản Vietnam đã không còn làm cho người dân tin. Họ chỉ còn biết tuân theo câu nói để đời của cựu Tổng thống VNCH Nguyễn văn Thiệu là đừng tin những gì cọng sản nói, mà hãy nhìn những gì cọng sản làm.
2/ Trình độ thực tế của đa số các...khoa học da ( ? ) Việt cộng quá cách biệt với những miếng bằng tiến sĩ, giáo sư mà họ đang sở hữu, nên họ cũng chỉ nói nhăng, nói cuội, ông nói xuôi, bà thổi ngược, khiến người dân cũng chẳng có ai tin.
3/ Sẳn vở tuồng cán bộ nhiều nơi đã diển trò tắm biển, ăn cá, xin đề nghị vựa cá Dũng Thuộc hy sinh 30 tấn cá có ướp sẳn Phenol đem cống hiến cho cách mạng, để tùy bộ y tế Hanoi muốn nấu nướng, chế biến cở nào, kiểu nào cũng được và xin mời lảnh đạo đảng, nhà nước với Nguyễn phú Trọng, Trần đại Quang, ban bệ chính phủ với thủ tướng Nguyễn xuân Phúc, cùng các bộ và các bộ trưởng y tế Nguyễn thị Kim Tiến, bộ trưởng tuyên truyền Trương minh Tuấn, bộ trưởng môi trường Trần hồng Hà....nhập tiệc, ăn thiệt cho biết. Dân thấy mới tin. Có biết được chuyện đơn giản và toàn dân đang nghỉ về cộng sản như vậy không mấy cha.

14/06/2016 10:57

    Reply to this comment

Ba Tam nơi gửi Việt Nam! :

Doc nhu vay ma bo y te cs Việt Nam tai Ha Noi van cu xui Dan an !!! Tai Sao Ong bo truong y te cs Việt Nam tai Ha Noi khong vo Quang Tri ma lay vai chuc ky dua ve cho Gia dinh va ca giong ho cua ong an Thu xem ???

14/06/2016 09:56

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang