Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Cam kết Việt-Trung về tranh chấp trên biển có đáng tin?

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







diemvuong :

TQ luon muon co chien tranh voi vn de chiem them dat dai bien ca, cho nen su cam ket viet trung chi la de cho TQ co dip thuan loi la tan cong bat ngo chiem dao.

10/09/2017 14:07

    Reply to this comment

dungdang :

vn co the giu duoc hoa binh tren bien dong don doc, khong can mot nuoc sat cach chung.

16/07/2017 16:15

    Reply to this comment

Khoan Thai nơi gửi VN :

Trung cọng chiếm đoạt Hoàng sa, 7 đảo tại Trường sa ,mà CS/VN không kiện ra LHQ ,chỉ vài lời phản đổi lấy lệ ,giải quyết song phương . Chứng tỏ chủ trương của CS/VN rồi ,hà tất bàn cãi .
Người ngoài cuộc,biết sao mà tin .CS Tàu với cs Việt là anh em đồng chí ,mức độ tin nhau ,tùy họ cảm nhận .

28/02/2017 17:46

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Tinh cây cam kêt Viêt Trung vi nhu trên cung trang co chi Hang !

02/02/2017 11:13

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

vi quyen loi dang phai ma da lam hai loi ich Dan toc....DCSVN dang tu doi minh de huong loi du biet la dem dat nuoc den cho bi xoa so....

31/01/2017 18:23

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Tinh cây cam kêt Viêt Trung nhu vua noi vi nhu noi mat trang sang toa hon mat troi.

26/01/2017 10:40

    Reply to this comment

Trịnh Trinh Tường nơi gửi Sài gòn :

Kình nghê hải ngoại huyết loang hồng.( Nguyễn bỉnh Khiêm). Phải đi đến kết cục đó thôi dù cho bên nào thắng!

24/01/2017 19:14

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

thằng điên cũng không tin !

21/01/2017 22:56

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

tin loi hua cua TC thi ban lua giong ma an...biet bao lan da hua nhung mong xam lang va hanh dong xam lang van lien tiep xay ra...
giac mong va am muu thon tinh VN de lam ban dap khong che A chau cua TC la khong thay doi....nhan dan VN ai cung biet chi co mot nhom loi ich tay sai la gia vo khong biet ma thoi....

19/01/2017 19:20

    Reply to this comment

nguoi yeu ly tuong tu do nơi gửi Phap Quoc :

Dong bao cung can nen nho , tau cong co y do luon luon muon thong tri vung Bien Dong va con noi Day cho VN mot Bai Hoc , thi co ly do gi ma tau cong cam ket voi csvn . tau cong noi sao thi dang cuop csvn phai vang loi . tham chi ten trong lu con muon Dang Dat Nuoc vn cho tau cong hay noi dung hon csvn muon dat nuoc vn lam chu hau cho ngoai bang (tau cong )

19/01/2017 15:47

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang